[QC] HINORI TECHNO – Nhà sản xuất thiết bị gốc tại Việt Nam chất lượng quốc tế

HINORI TECHNO được biết đến là một công ty phát minh, thiết kế – chế tạo tổng thể các máy móc chuyên dụng phục vụ công nghiệp nhẹ, tự động hóa và các thiết bị thông minh trong xu thế phát triển của xã hội.

 Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng từ giai đoạn tiếp nhận yêu cầu đến khi bàn giao sản phẩm hoàn thiện, bao gồm: Lên ý tưởng, tư vấn, thiết kế và sản xuất các máy móc chuyên dụng theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

Điểm nổi bật của HINORI TECHNO trong thiết kế – chế tạo sản phẩm:

  • Chi tiết máy sản xuất theo tiêu chuẩn dung sai quy định: Mỗi chi tiết nhỏ trong kết cấu của sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất theo quy chuẩn dung sai quốc tế DIN ISO 2768-1, giúp cho từng chi tiết máy đạt độ chính xác như mong muốn của khách hàng.
  • Vị trí đai ốc vít chính xác tuyệt đối: Vị trí các đai ốc vít được chúng tôi chế tạo bằng công nghệ tiên tiến nhất nhằm tạo ra những kết cấu máy hoàn hảo, thuận tiện cho việc lắp đặt bản mạch điện và chi tiết máy không chỉ dễ dàng mà còn chính xác tuyệt đối. Phụ thuộc vào đặc tính của mỗi sản phẩm, chúng tôi lựa chọn những chủng loại khác nhau để tạo ra kết cấu máy phù hợp nhất.
  • Chế tác tỉ mỉ: Cẩn thận trong từng thao tác, thực hiện chuẩn xác các kỹ thuật cắt, phay, uốn… để cho ra những tuyệt phẩm hoàn thiện.

Đến nay, HINORI TECHNO đã thiết kế thành công nhiều sản phẩm cho các công ty trong và ngoài nước.

Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – chế tạo sản phẩm, HINORI TECHNO tự hào là đơn vị có đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao về: Thiết kế mạch điện tử, mạch logic số, mạch vi điều khiển nhúng, mạch nguồn, mạch sạc pin… cũng như lựa chọn linh kiện để tối ưu cho hệ thống doanh nghiệp. Đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm nhúng, firmware gốc trên vi điều khiển với sản phẩm đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. 

Năng lực sản xuất của HINORI TECHNO

Hướng đến sản phẩm chất lượng cao, HINORI TECHNO đã đầu tư bài bản vào quy trình vận hành chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản và Châu Âu. Nhà máy của chúng tôi có quy mô lên đến 3436m2 được trang bị hàng loạt các công nghệ mới nhất với khả năng tự động hóa cao, giúp sản xuất nhanh chóng với giá thành cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao, đam mê khoa học kỹ thuật và giàu kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn trên thế giới chính là nhân tố giúp HINORI TECHNO dễ dàng tiếp cận với nền công nghệ cao, nhanh chóng nắm bắt các xu hướng thời đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Lời kết

HINORI TECHNO tự hào là một trong số ít doanh nghiệp trẻ cung cấp giải pháp tổng thể từ A-Z, bao gồm: Lên ý tưởng, tư vấn, thiết kế và sản xuất các máy móc chuyên dụng theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại:

Hồ sơ năng lực : https://hinori-techno.com/company-profile

Website: http://hinori-techno.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/HinoriTechno 

Hotline: 0823991992

Email: Hinorivn@gmail.com

Văn phòng: Tầng 21 Tòa nhà Capital, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà máy: Lô CN6, Khu công nghiệp Bá Thiện 1, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *